Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Tổng Hợp Những Vấn Đề Về Gomez

Câu hỏi 1: Gomez là gì?

Gomez là một trang sử dụng phần mềm gomezpeer để đo lường tốc độ máy tính, tốc độ mạng…nhằm cung cấp cho những khách hàng của họ để dựa trên những số liệu đó mà cải thiện trang web.


“Gomez có thể đo lường, thời gian đầu tiên, hiệu suất thực thế giới của những trang web từ quan điểm của người dùng cuối. Các dữ liệu thu thập của bạn sẽ được sử dụng bởi các khách hàng Gomez để cải thiện hiệu suất của các trang web của họ cuối cùng cải thiện trải nghiệm trực tuyến cho tất cả chúng ta.” (nguyên văn).

Mỗi khi bạn chạy phần mềm gomezpeer, bạn sẽ trở thành một gomezpeer. phần mềm này sẽ đo lường tốc độ xử lý, hiệu năng hoạt động, tốc độ mạng…sau đó gửi về máy chủ của họ để phân tích. Nó không thu thập dữ liệu cá nhân, nên bạn có thể an tâm.

Câu hỏi 2: Active và pending là gì?

Khi bạn đăng ký một tài khoản và cài phần mềm gomezpeer, bạn sẽ chưa kiếm được tiền ngay. Tình trạng lúc này của bạn là Pending. Bạn phải được active tức là được lựa chọn thì mới được tiền.
Active: là những tài khoản đã được lựa chọn để tham gia chương trình gomez. Làm sao để được acitve? Hãy chịu khó online thường xuyên, thường thì sau 1 tuần là được. m thì nhờ cắm nhiều nên sau 5 ngày là được.
Đối với pending. Mỗi phút processing time bạn sẽ vẫn được tiền, nhưng nếu đến cuối tháng dương lịch mà tổng số tiền bạn có dưới 5$ thì sẽ bị reset về 0. Còn nếu trên 5$ thì sẽ được bảo lưu đến tháng sau, cho đến khi nào bạn lên active thì sẽ được rút tiền.

Câu hỏi 3:  Processing Time, Online time là gì?

- Online Time: thời gian bạn online.
- Processing Time: thời gian phần mềm gomezpeer thu thập, xử lý dữ liệu.

Như vậy, chỉ có Processing Time mới được tính tiền, đơn vị là phút. Bảng giá cụ thể cho các nước các bạn tham khảo ở đây.

http://www.gomezpeerzone.com/ViewCurrentRates.aspx

hiện tại mức giá cho việt nam khá cao so với những nơi khác: $0.0005/1 phút processing time. Tức là tối đa Max= 0,72/1máy/1ngày. Nói 1 máy là vì bạn có thể cắm nhiều máy và khi đó processing time cũng tăng lên, Max cũng tăng lên.

Như vậy, chỉ cần cài lúc đầu là bạn có thể ung dung kiếm tiền mà không phải mất thời gian, công sức gì cả.

Câu hỏi 4: Có thể cài gomezpeer trên bao nhiêu máy? Bao nhiêu ip?[/B]

Bạn có thể cài gomez lên bao nhiêu máy, ip tùy ý. Tuy nhiên, chú ý là không được chạy nhiều account trên 1 máy hay 1 ip. Các máy trong cùng mạng lan phải khác tên, không được trùng nhau.

Câu hỏi 5: Gomez thanh toán như thế nào?[/B]

Gomez tổng kết số tiền vào cuối tháng, và pay vào 15 tháng sau. Theo quy định như sau:
Min = 5$
Max = 45$.

Điều đó có nghĩa là, tối thiểu 1 tháng bạn phải có 5$ mới được trả tiền, nếu không sẽ chuyển sang tháng sau.
Mức tối đa 1 tháng mà bạn kiếm được là 45$, chương trình gomezpeer sẽ vẫn hiện lên số tiền kiếm được nếu quá 45$, nhưng bạn sẽ chỉ được trả 45$. Vào cuối tháng, tất cả sẽ reset về 0, bắt đầu một chu kỳ mới.

Gomez thanh toán qua Paypal và Alipay. Tất nhiên là chúng ta sẽ dùng Paypal. (alipay là của tàu, không chơi với tàu^^).  Cách đăng ký và các vấn đề liên quan bạn có thể tham khảo trên vnpaypal.com có đầy đủ và rất chi tiết.

Tất nhiên là bạn có thể kiếm nhiều hơn bằng cách tạo nhiều acc.

Khi giới thiệu 1 người bạn và người đó lên active, bạn sẽ được bonus ngay 1$ (2$ nếu người đó dùng kết nối dial-up như adsl, 3g..). Và đây cũng là số tiền duy nhất bạn nhận được từ ref. bạn sẽ không nhận được %$ nào từ ref cả.

Nếu bạn đã có hứng thú kiếm tiền với Gomez rồi thì bắt đầu đăng ký thôi. Bạn vào link dưới để đăng ký nhé, coi như ủng hộ m vì cũng chẳng mất gì. Người này giúp người khác một chút, m cũng đăng ký theo link ref mà.

http://www.gomezpeerzone.com


Cách đăng ký cụ thể các bạn xem tại đây:

5 nhận xét:

  1. Bạn ơi cho mình hỏi, mình chạy 2 acc trên 1 máy. Nhưng 1 acc mình chạy ở nhà ( nghĩa là 1 ip ) và 1 acc mình chạy trên cơ quan ( 1 ip khác ) thì có được ko?

    Trả lờiXóa
  2. ko thanh toán đc qua thẻ ATM của viettinbank đc à bạn? mình có thẻ ATM có đc ko?

    Trả lờiXóa
  3. minh chay 1 acc nhung 3 may va 1 ip thi gomez tinh tien nhu the nao ak
    chung mot ban hay 1 ban rieng vay ak

    Trả lờiXóa
  4. anh oi cho e hoi la e tao tai khoang xong rui va cho no chay o nha mot acc rui e ra tiem net cho chay them mot acc va cho chay nhu vay o nhieu tiem net khac nua trong cung mot thoi gian nhu vay luon thi co duoc khong vay anh ?tat ca deu la nhung may khac nhau het/,va trong mot tiem net thi toi da minh chay duoc bao nhieu may cung mot luc.

    Trả lờiXóa